สมัครสมาชิก deposite files พร้อมรับรายได้ ได้เงินชัวร์
      หลายคนอาจจะหลุดหงิดไม่ทันต่อการสมัคร invite ในการสมัครแต่ละครั้ง ดังผมจึงได้แนะนำ invite auto ไปเลยเพื่อความสะดวกรวดเร็วแ่ก่ผุ้ที่ต้องการสมัครเล่น lockerz กับเรา ผู้ที่สนใจสมัครคลิกได้เลยนะครับ ผ่านทาง auto invite ในรูปแบบใหม่ โดยไม่ต้องรอ เวลา ภายใน 24 ชั่วโมงอีกแล้วให้เสียเวล่ำเวลา invite ปุ๊บรอรับจดหมายได้เลยในอีก 5 วินาที จากนั้นก็ทำการสมัครได้เลย ครับ ทำการ invite คลิก

สำหรับใครคนไหนที่ต้องการเป็นสมาชิก locker ต้องให้สมาชิกแนะำนำให้เป็นสมาชิกนะครับ ด้วยการ invite ผ่านอีิเมลนั่นไง สมัครตรงไม่ได้ครับเพราะปิดรับสมัคร แ้ล้ว จึงให้สมาชิก ของ Lockerz เชื้อเชิญให้มาเป็นสมาชิก เรียกอีกอย่างก็ invite แหละครับ เอาเริ่มสมัครกันเลย
1.E-mail ท่านควรจะเป็น yahoo,gmail,hotmail...อื่นที่ท่านคิดว่าจะปลอดภัยครับ
2. กรอก E-mail ท่านพร้อม code ที่เห็นให้เรียบร้อยแล้วกด send me an invitation จะขึ้นให้ว่า Thanks Your Request Invite. แปลว่าเสร็จสมบรูณ์รออีกประมาณ 5 วินาทีรับจดหมายการสมัคร LOCKERZ ได้เลยครับ ไปเช็คสองที่นะครับ ในกล่องจดหมาย(inbox)หรือไ่ม่ก็ถังขยะ(junk) จะมีหัวเรื่องเขียนว่า ..... ....... has invited you. ครับ Click in on เลยครับ แล้วทำการสมัครเลยครับ (ถ้าไม่เข้าใจดูวิธีการสมัครได้ที่นี่ครับ)



กรอก อีเมล และ โค๊ด และ send me an invitation


ถ้าส่งสมบรุณ์จะเป็นดังภาพนี้



จากนั้นรอรับจดหมายทางอีเมลได้ ประมาณ ห้าวินาที ดูในกล่องจดหมาย(inbox)หรือถังขยะ(junk)
เช็คในจดหมายเสร็จจะมีถึงวิธีการกรอกใบสมัครแล้วครับ คลิก

0 Response to "แก้ปัญหาให้ใหม่ในเรื่องสมาชิกที่อยากจะสมัคร แต่ไม่มีคนอยู่เฝ้า เราได้ปรับแผนใหม่แล้ว เป็น LOCKERZ INVITE AUTO"

แสดงความคิดเห็น

    Lockerz Thailand Invite for you Free !

    พิเศษครับวันนี้ สำหรับท่านใดสมัครสมาชิก ได้ double ptz ว่าง่ายๆ คูณสอง จะได้ทีละสี่ครับ วันที่21พฤษาคมเท่านั้นขอบอก ตอนนี้เว็บปิดรับสมัครสมาชิกแล้ว ต้อง invite จากสมาชิกของ lockerz เท่านั้น โดยการใส่ e-mail ของท่านใน เว็บ http://lockerz.krubpom.com สำหรับท่านใดที่ต้องการสมัครผ่าน invite auto สมัครเร็วทันใจ ไม่ต้องรอ 24 ชม. ห้าวินาทีรับจดหมายกรอกสมัครสมาชิก lockerz ได้ทันที ให้คลิกตามไปที่เว็บนี้เลยครับ กรอกอีเมลเสร็จแล้วรอรับจดหมายอีก 5 วินาทีครับ
    คลิก LOCKERZ INVITE AUTO



    Book

    search by google

    Loading

    Advertisements



    Advertisments

    สมัครสมาชิก deposite files พร้อมรับรายได้ ได้เงินชัวร์