สมัครสมาชิก deposite files พร้อมรับรายได้ ได้เงินชัวร์
กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก neobux หรือจาก banner ได้เลยครับ








กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องตามจริง
หลังจากสมัครเสร็จจะได้หน้ายืนยัน code ตามรูปด้านล่าง ห้ามปิดหน้านี้เด็ดขาดจนกว่าจะยืนยันเสร็จ โดย code ให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร

neobux verify

ถ้าใช้ hotmail เมลอาจจะไปอยู่ที่ junk mail

ต่อจากนั้นก็
neobux verify code

วิธีการทำเงินจาก neobux
1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน neobux ครับ 
 
neobux login

2. ไปที่ปุ่ม View Advertisements จะมีโฆษณาจาก neobux ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium  

2. ไปที่ปุ่ม View Advertisements จะมีโฆษณาจาก neobux ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium 
  
3. กดไปที่โฆษณาของ neobux ซึ่งหลังจากคลิกโฆษณาแล้วเราต้องกดลูกกลมๆ สีแดงเพื่อเป็นการยืนยัน ดังรูปด้านบน หลังจากกดแล้วก็จะเปิดหน้าโฆษณา รอจนกว่าหน้าเว็บจะโหลดเสร็จ แล้วค่อยไปคลิกโฆษณาอันถัดไป แต่ละคลิกจะได้ 0.01 หรือ 0.0125 ดอล ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น)    
4. คลิกที่ชื่อ user เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก neobux
ในที่สุด...ก็พิสูจน์ได้แล้วว่า Neobux จ่ายจริง หลักฐานการจ่ายผ่าน paypal แม้จะเล็กน้อย แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จครับ

เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก neobux ได้แล้วครับ ส่วนรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงวิธีที่จะทำเงินให้ได้เยอะๆ ให้ติดต่อผมผ่านทางอีเมลด้านล่างนี้ครับ



Name
E-mail
Subject
Message
   





1 Response to "วิธีการสมัคร NeoBux (ฟรี)"

  1. Blogger Said,

    The top things about Clixsense Get Paid To Click Program:
    1. Up to $0.02/click.
    2. 5 seconds starting timer.
    3. Restart every 24 hours.

     

แสดงความคิดเห็น

    Lockerz Thailand Invite for you Free !

    พิเศษครับวันนี้ สำหรับท่านใดสมัครสมาชิก ได้ double ptz ว่าง่ายๆ คูณสอง จะได้ทีละสี่ครับ วันที่21พฤษาคมเท่านั้นขอบอก ตอนนี้เว็บปิดรับสมัครสมาชิกแล้ว ต้อง invite จากสมาชิกของ lockerz เท่านั้น โดยการใส่ e-mail ของท่านใน เว็บ http://lockerz.krubpom.com สำหรับท่านใดที่ต้องการสมัครผ่าน invite auto สมัครเร็วทันใจ ไม่ต้องรอ 24 ชม. ห้าวินาทีรับจดหมายกรอกสมัครสมาชิก lockerz ได้ทันที ให้คลิกตามไปที่เว็บนี้เลยครับ กรอกอีเมลเสร็จแล้วรอรับจดหมายอีก 5 วินาทีครับ
    คลิก LOCKERZ INVITE AUTO



    Book

    search by google

    Loading

    Advertisements



    Advertisments

    สมัครสมาชิก deposite files พร้อมรับรายได้ ได้เงินชัวร์